Chuyển đến nội dung chính

Bán căn hộ giá rẻ tại Hà Nội: Cung không đủ cầu


Thị trường bất động sản Hà Nội năm 2018 dự báo là một năm tăng trưởng mạnh, đặc biệt là ở phân khúc căn hộ chung cư với ngày càng nhiều dự án được tung ra thị trường. Tuy nhiên thì ở phân khúc căn hộ giá rẻ thì lại trở nên khan hiếm, khi nhu cầu bán căn hộ giá rẻ tại Hà Nội không đáp ứng được nhu cầu của người mua khá lớn.

Nguồn cung căn hộ chung cư ngày càng tăng trường

Về phân khúc căn hộ chung cư so với các phần khúc khác thì theo thống kê từ tổ chức CBRE, thì trong năm 2017 vừa qua thì số lượng căn hộ chung cư được tung ra thị trường rất lớn, các chủ đầu tư đang bắt đầu tung ra nhiều dự án sản phẩm đáp ứng mức tiêu thụ của người dân Hà Nội.
Nguồn cung căn hộ chung cư tại Hà Nội đang tăng trường
Nguồn cung căn hộ chung cư tại Hà Nội đang tăng trường

Đên năm 2018 thì theo dự kiến số lượng căn hộ giá rẻ tại Hà Nội sẽ tăng trưởng khoảng 26.500 căn, giúp người mua có thể dễ dàng có nhiều sự lựa chọn hơn.
Đặc biệt người mua nhà đặt tiêu chí khi chọn mua căn hộ chung cư ngoài vị trí thì họ còn chú trọng rất nhiều đến pháp lý của căn hộ, chủ đầu tư đã có dự án nào thành công chưa, hệ thống an ninh, PCCC,… để người mua có thể lựa chọn được ngôi nhà ưng ý và phù hợp.

Căn hộ giá rẻ tại Hà Nội đang khan hiếm

Với tỉ lệ căn hộ chung cư tăng cao nhưng chủ yếu là ở phân khúc căn hộ tầm trung và cao cấp, nhưng ngược lại theo số liệu thống kê thì từ tháng 5/2018 thì phân khúc bán căn hộ giá rẻ tại Hà Nội chỉ có khoảng 130 dự án, với giá chỉ dưới 20 triệu/m2, căn hộ có diện tích tầm 75m2 có giá chỉ tầm 1 tỉ đến 1,2 tỉ.
Nguồn cung căn hộ giá rẻ tại Hà Nội đang khan hiếm
Nguồn cung căn hộ giá rẻ tại Hà Nội đang khan hiếm


Phân khúc căn hộ chung cư Hà Nội luôn là một trong những thế mạnh giúp thị trường bất động sản tăng trưởng. Tuy nhiên, thì từ đầu năm 2017 đến nay thì Hà Nội đã không có nhiều dự án căn hộ giá rẻ mới, mặc dù cho nhu cầu người mua đang rất nhiều.
Tại một số sàn giao dịch bất động sản cho biết, hiện tại hầu như không còn phân khúc căn hộ giá rẻ để bán, nếu các nhà đầu tư muôn đầu tư thì thường phải cách xa trung tâm trên 15km, nhưng vị trí này lại thường không hấp dẫn người mua.

Với mức giá khoảng 1 tỷ đồng thì không còn nhiều căn hộ giá rẻ tại Hà Nội đủ để đáp ứng nhu cầu của người mua, nên với những đối tượng có thu nhập thấp thường phải lựa chọn nhà ở xã hôi, nhà xa trung tâm hoặc lựa chọn những căn hộ có diện tích nhỏ tầm 50m2 để sinh sống.

Xem thêm:



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nắm bắt tâm lí “thượng đế” mua bất động sản không lo không bán được nhà

Đối với mỗi loại sản phẩm, mỗi hàng hóa trên thị trường trong quá trình thực hiện giao dịch, mỗi khách hàng đều có tâm lí mua bán bất động sản khác nhau và rất đặc biệt. Có thể ở sản phẩm này họ yêu cầu thế này nhưng khi mua sản phẩm khác họ lại có tâm lí khác. Tuy vậy, dù ở bất cứ giao dịch nếu người bán nắm chắc được tâm lí khách hàng là đã chiếm được 90% khả năng thành công và ai hiểu khách hàng hơn sẽ bán được nhiều hơn. Đặc biệt đối với những sản phẩm giá trị càng cao như bất động sản thì rất cần đến sự hiểu biết, nghiên cứu tâm lí mua hàng của khách hàng. Nếu người mua mà người bán trực tiếp làm việc, trao đổi với nhau thì cơ hội giao dịch thành công sẽ thấp hơn khi có nhà môi giới hỗ trợ, tạo tiếng nói chung và tâm lí giữa người mua và người bán cũng được thúc đẩy, mang đến lợi ích cho cả đôi bên. Với việc đánh giá đúng giá trị căn hộ - dự án bất động sản của người bán sẽ làm thỏa mãn nhu cầu của người mua để cùng đi đến tiếng nói chung. Tuy nhiên, trên thực tế

Thông tin cần lưu ý khi đi mua nhà đất ở các kênh rao vặt bất động sản

Hiện nay thị trường bất động sản đang có những thay đổi khá nhiều từ khách mua nhà cho tới các nhà đầu tư. Nhưng chủ yếu hiện nay là người mua nhà hoặc các nhà đầu tư thường lựa chọn hình thức tìm kiếm và đăng tin từ các trang rao vặt bất động sản, vì qua đây thì mọi người hoàn toàn có thể dễ dàng tìm kiếm được dự án mà mình đang cần cũng như là nhiều đối tượng khách hàng phù hợp. Tuy nhiên khi mua nhà qua hình thức môi giới như vậy liệu có đảm bảo an toàn, không lừa đảo? Để giúp mọi người không bị những chiêu thức lừa đảo lôi kéo thì hãy lưu ý những thông tin sau đây. Lưu ý khi mua nhà đất qua môi giới Ai sẽ là người hưởng lợi từ cuộc mua bán qua các trang rao vặt bất động sản Đây cũng là một mô hình môi giới bất động sản phổ biến hiện nay, nên thường khó thể tránh khỏi được tình trạng lừa đảo luôn rình rập, nhiều người hoạt động môi giới cũng lựa chọn hình thức đăng tin bất động sản nhưng thiếu trung thực, làm ăn không uy tín nên nhiều người mua nhà hiện nay khá là

Mẹo giúp đăng tin rao bán nhà đất đơn giản hiệu quả

Hiện nay đăng tin rao bán nhà đất trên internet là một hình thức không quá xa lạ, dễ tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng hơn và đặc biệt giúp các doanh nhân môi giới bất động sản dễ dàng chốt sales hơn. Nhưng không phải ai cũng có thể làm tốt được việc này, vậy nên sau đây chúng tôi xin đưa ra một số mẹo giúp mọi người đăng tin rao vặt bất động sản hiệu quả hơn, hãy cùng theo dõi nhé. Tìm kiếm một kênh rao bán nhà đất uy tín Đây là một trong những yếu tố giúp đăng tin bất động sản hiệu quả nhất, khi trên thị trường hiện nay có rất nhiều website rao bán nhà đất mọc lên, kể cả có phí và miễn phí. Điều đó cũng mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn, cũng là một thách thức khi không biết nên lựa chọn trang web nào có hiệu quả cao hơn. Lựa chọn website đăng tin rao bán nhà đất hiệu quả Thay vì đăng tin miễn phí trên mạng qua những website kém uy tín như các diễn đàn free, thì hãy bỏ ra một khoản chi phí nào đó đăng tin bất động sản lên những website có độ uy tín cao, có nhi