Chuyển đến nội dung chính

Một giải pháp để bất động sản tiếp cận được nhiều khách hàng

Bất động sản tiếp cận đến với nhiều khách hàng là kết quả của việc truyền thông,
marketing của người làm kinh doanh. Để cho ra được kết quả trên, người làm kinh
doanh bất động sản cần tìm kiếm cho mình những hình thức mới, những kênh phân
phối mới theo xu hướng thị trường, đồng thời nắm bắt tâm lí khách hàng để mang
sản phẩm của mình đến với nhiều khách hàng.

Những năm trở về trước khi thực hiện bán các loại hình bất động sản từ căn hộ chung cư,
biệt thự, nhà đất đến dự án để truyền thông, tiếp cận khách hàng, người bán bất
động sản thông thường sẽ sử dụng hình thức phát tờ rơi, treo băng rôn hay tổ chức
những buổi giới thiệu bất động sản, thực hiện telesales.... Những hình thức trên tốn
nhiều chi phí và nhân lực nhưng không thể thiếu trong hoạt động quảng bá sản
phẩm đến với khách hàng. Vì thế, những người kinh doanh bất động sản không thể
loại bỏ những kênh phân phối, truyền thông sản phẩm trên được mà chỉ tìm những
giải pháp tiết kiệm và hạn chế chi phí cho những hoạt động trên.
Cách thức đăng tin bất động sản mới cập nhật
Cách thức đăng tin bất động sản mới cập nhật


Khi công nghệ phát triển ở Việt Nam, mọi người đã dần thay đổi thói quen tìm
hiểu thông tin, mua bán hàng hóa. Hiện nay, khi muốn biết thông tin gì hay mua gì
con người sẽ cập nhật thông tin từ những trang mạng hay mua bán sản phẩm, hàng
hóa online. Đây chính là thói quen, tâm lí mua hàng phổ biến của con người thời
công nghệ phát triển. Nhận biết được xu hướng, tâm lí khách hàng, nhiều người
kinh doanh bất động sản đã đưa thông tin bất động sản mình đang nắm giữ lên các
trang web rao vặt bất động sản, trang báo,...để tiếp cận đến nhiều khách hàng.

Trong đó, với việc sử dụng những ứng dụng, những trang web đăng tin bất động
sản đang được rất nhiều cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp kinh doanh bất động sản
sử dụng. Thay vì phải đi chào bán, phát tờ rơi ở ngoài đường những hôm thời tiết
nắng nóng bụi bẩn thì giờ đây với ứng dụng đăng tin bất động sản Landber và
website: Landber.com, người bán bất động sản sẽ tiết kiệm công sức cũng như thời
gian của mình hơn trước để dành thời gian vào việc tìm kiếm khách hàng.
Đáng chú ý với việc tin đăng được làm mới thường xuyên sẽ giúp người bán và
người mua dễ dàng nhìn thấy loại hình bất động sản đó.
Trang đăng tin rao vặt bất động sản mới của Landber
Trang đăng tin rao vặt bất động sản mới của Landber


Ngoài ra, với khi đăng tin trên nhiều website thì bạn hãy làm phép tính về thời gian
công việc của bạn? Một ngày bạn dành ra bao nhiêu thời gian để đăng tin trên các website bất động sản, chưa kể bạn cần phải chọn ra những website chất lượng để
tạo độ uy tín cho khách hàng của bạn. Giờ đây, thời gian và chi phí sẽ được tiết
kiệm hơn hẳn khi bạn sử dụng tính năng đăng tin bất động sản trên nhiều website,
đăng “ 1 được 20” khi đăng tin trên Landber. Tin đăng của bạn sẽ được tự động
đăng trên 20 website bất động sản uy tín trong ngành. Như vậy, bây giờ đăng tin
bất động sản sẽ rất nhanh chóng và tiện lợi mà kết quả về độ tiếp cận đến khách
hàng cũng tăng cao, hỗ trợ hoạt động truyền thông, marketing bất động sản.

Xem thêm: 3 điểm cần phải lưu ý khi mua nhà đất tránh bị lừa đảo

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phân khúc căn hộ giá rẻ đang phát triển như thế nào trong năm 2018

Thị trường bất động sản nửa đầu năm 2018 đã có nhiều biến động, đặc biệt ở phân khúc căn hộ giá rẻ thì đang thu hút sự chú ý hơn. Nhằm đáp ứng được mục tiêu tạo nên những giá trị sản phẩm phù hợp với túi tiền của người mua nhà, cũng như vẫn phải đảm bảo được chất lượng của căn hộ. Tình trạng phân khúc căn hộ giá rẻ năm 2018 Đa số hiện nay những người chiếm thu nhập cao thì khá là ít, còn lại là thu nhập tầm trung và thu nhập thấp. Nên nhu cầu về một căn hộ chung cư có giá hợp lý là một lựa chọn hàng đầu, giúp người dân dễ dàng lựa chọn được một căn hộ ưng ý. Tuy nhiên, trong năm 2018 thì lượng cung có tỉ lệ rất ít so với lượng cầu. Khi đa số thị trường bđs hiện nay tập trung nhiều ở phân khúc căn hộ cao cấp, một số ít căn hộ tầm trung còn về mặt căn hộ giá rẻ thì đang ngày càng hiếm hỏi, dẫn đến tình trạng thị trường phát triển lệch pha cầu. Phân khúc căn hộ giá rẻ đang có những chuyển biến trong năm 2018 Theo công bố mới nhất từ Hiệp hội bất động sản Việt Nam thì ở ri...

Nắm bắt tâm lí “thượng đế” mua bất động sản không lo không bán được nhà

Đối với mỗi loại sản phẩm, mỗi hàng hóa trên thị trường trong quá trình thực hiện giao dịch, mỗi khách hàng đều có tâm lí mua bán bất động sản khác nhau và rất đặc biệt. Có thể ở sản phẩm này họ yêu cầu thế này nhưng khi mua sản phẩm khác họ lại có tâm lí khác. Tuy vậy, dù ở bất cứ giao dịch nếu người bán nắm chắc được tâm lí khách hàng là đã chiếm được 90% khả năng thành công và ai hiểu khách hàng hơn sẽ bán được nhiều hơn. Đặc biệt đối với những sản phẩm giá trị càng cao như bất động sản thì rất cần đến sự hiểu biết, nghiên cứu tâm lí mua hàng của khách hàng. Nếu người mua mà người bán trực tiếp làm việc, trao đổi với nhau thì cơ hội giao dịch thành công sẽ thấp hơn khi có nhà môi giới hỗ trợ, tạo tiếng nói chung và tâm lí giữa người mua và người bán cũng được thúc đẩy, mang đến lợi ích cho cả đôi bên. Với việc đánh giá đúng giá trị căn hộ - dự án bất động sản của người bán sẽ làm thỏa mãn nhu cầu của người mua để cùng đi đến tiếng nói chung. Tuy nhiên, trên thực tế...

Thông tin cần lưu ý khi đi mua nhà đất ở các kênh rao vặt bất động sản

Hiện nay thị trường bất động sản đang có những thay đổi khá nhiều từ khách mua nhà cho tới các nhà đầu tư. Nhưng chủ yếu hiện nay là người mua nhà hoặc các nhà đầu tư thường lựa chọn hình thức tìm kiếm và đăng tin từ các trang rao vặt bất động sản, vì qua đây thì mọi người hoàn toàn có thể dễ dàng tìm kiếm được dự án mà mình đang cần cũng như là nhiều đối tượng khách hàng phù hợp. Tuy nhiên khi mua nhà qua hình thức môi giới như vậy liệu có đảm bảo an toàn, không lừa đảo? Để giúp mọi người không bị những chiêu thức lừa đảo lôi kéo thì hãy lưu ý những thông tin sau đây. Lưu ý khi mua nhà đất qua môi giới Ai sẽ là người hưởng lợi từ cuộc mua bán qua các trang rao vặt bất động sản Đây cũng là một mô hình môi giới bất động sản phổ biến hiện nay, nên thường khó thể tránh khỏi được tình trạng lừa đảo luôn rình rập, nhiều người hoạt động môi giới cũng lựa chọn hình thức đăng tin bất động sản nhưng thiếu trung thực, làm ăn không uy tín nên nhiều người mua nhà hiện nay khá là ...