Chuyển đến nội dung chính

Mẹo giúp đăng tin rao bán nhà đất đơn giản hiệu quả


Hiện nay đăng tin rao bán nhà đất trên internet là một hình thức không quá xa lạ, dễ tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng hơn và đặc biệt giúp các doanh nhân môi giới bất động sản dễ dàng chốt sales hơn. Nhưng không phải ai cũng có thể làm tốt được việc này, vậy nên sau đây chúng tôi xin đưa ra một số mẹo giúp mọi người đăng tin rao vặt bất động sản hiệu quả hơn, hãy cùng theo dõi nhé.

Tìm kiếm một kênh rao bán nhà đất uy tín

Đây là một trong những yếu tố giúp đăng tin bất động sản hiệu quả nhất, khi trên thị trường hiện nay có rất nhiều website rao bán nhà đất mọc lên, kể cả có phí và miễn phí. Điều đó cũng mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn, cũng là một thách thức khi không biết nên lựa chọn trang web nào có hiệu quả cao hơn.
Lựa chọn website đăng tin rao bán nhà đất hiệu quả
Lựa chọn website đăng tin rao bán nhà đất hiệu quả

Thay vì đăng tin miễn phí trên mạng qua những website kém uy tín như các diễn đàn free, thì hãy bỏ ra một khoản chi phí nào đó đăng tin bất động sản lên những website có độ uy tín cao, có nhiều người truy cập và có tính xác thực thông tin cao thì tin đăng đó sẽ hiệu quả hơn rất nhiều.

Lựa chọn tiêu đề gây thu hút cho khách hàng

Sau khi lựa chọn được một website đăng tin rao bán nhà đất uy tín, thì bước tiếp theo cần nghĩ ra một tiêu đề làm sao khi vào website thì khách hàng chú ý ngay đến tin đăng của bạn. Khi một tiêu đề không hấp dẫn, không thu hút được sự chú ý của khách hàng thì xem như bạn đăng tin không hiệu quả, vừa mất tiền mà chẳng đem lại lợi ích gì.

Vậy nên hãy nghĩ ra một tiêu đề gây thương nhớ cho khách hàng, với những đặc điểm nhấn mạnh, hấp dẫn người xem nhưng cần đảm bảo yếu tố chính xác, không nên làm quá sẽ làm mất tin tưởng đối với khách hàng.

Nội dung tin đăng hay, chính xác, đúng và đủ

Sau khi thấy tiêu đề của bạn thu hút được khách hàng thì họ sẽ tiến hành đọc tới nội dung, xem những thông tin đó có đáp ứng được nhu cầu của họ không. Vậy nên hãy đầu tư một nội dung tin đăng làm sao cung cấp được đầy đủ thông tin, đảm bảo yếu tố chính xác, trung thực tránh trường hợp “treo đầu dê bán thịt chó” và tất nhiên những thông tin này phải hay và hấp dẫn thu hút được khách hàng.

Chú ý về hình ảnh chân thực về dự án

Ngoài tiêu đề và nội dung hấp dần thì “trăm nghe không bằng một thấy”, vậy nên hãy đầu tư thêm về hình ảnh sản phẩm. Làm sao để khách hàng có thể thấy được hình ảnh trực tiếp của dự án rao bán nhà đất, ảnh thật và đầu tư chất lượng hình ảnh để khách hàng có thể cảm nhận được đây là dự án mà họ đang cần tìm mua. Nếu là dự án căn hộ chung cư thì bạn có thế chụp nhiều góc của dự án, có thể photoshop nhưng không được quá lố, quá ảo khiến khách hàng đến trực tiếp dự án và cảm nhận được giống hình.
Đầu tư hình ảnh chân thực, chính xác, sắc nét
Đầu tư hình ảnh chân thực, chính xác, sắc nét


Vậy trên là những yếu tố giúp đăng tin rao bán nhà đất hiệu quả, qua những thông tin trên hi vọng đã giúp bạn có thêm kiến thức về việc đăng tin bất động sản hiệu quả, hãy áp dụng và trải nghiệm được những cơ hội và thách thức đang chờ đón bạn.

Xem thêm: Những rủi ro về pháp lý dễ gặp khi mua bán nhà đất



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phân khúc căn hộ giá rẻ đang phát triển như thế nào trong năm 2018

Thị trường bất động sản nửa đầu năm 2018 đã có nhiều biến động, đặc biệt ở phân khúc căn hộ giá rẻ thì đang thu hút sự chú ý hơn. Nhằm đáp ứng được mục tiêu tạo nên những giá trị sản phẩm phù hợp với túi tiền của người mua nhà, cũng như vẫn phải đảm bảo được chất lượng của căn hộ. Tình trạng phân khúc căn hộ giá rẻ năm 2018 Đa số hiện nay những người chiếm thu nhập cao thì khá là ít, còn lại là thu nhập tầm trung và thu nhập thấp. Nên nhu cầu về một căn hộ chung cư có giá hợp lý là một lựa chọn hàng đầu, giúp người dân dễ dàng lựa chọn được một căn hộ ưng ý. Tuy nhiên, trong năm 2018 thì lượng cung có tỉ lệ rất ít so với lượng cầu. Khi đa số thị trường bđs hiện nay tập trung nhiều ở phân khúc căn hộ cao cấp, một số ít căn hộ tầm trung còn về mặt căn hộ giá rẻ thì đang ngày càng hiếm hỏi, dẫn đến tình trạng thị trường phát triển lệch pha cầu. Phân khúc căn hộ giá rẻ đang có những chuyển biến trong năm 2018 Theo công bố mới nhất từ Hiệp hội bất động sản Việt Nam thì ở ri...

Phát hiện lí do nhiều gia đình trẻ chọn chung cư vùng ven nội đô Hà Nội

Trong thời gian vừa qua, trên thị trường bất động sản Hà Nội , cụ thể là ở phân khúc chung cư, nhiều gia đình trẻ đã lựa chọn không gian sống trong lành, yên bình của những căn hộ chung cư vùng ven nội thành thay cho không gian sống đôi động, tấp nập, nhộn nhịp trong nội đô Hà Nội để an cư lâu dài. Dưới áp lực mật độ dày đặc của chung cư nội thành... Trên địa bàn Hà Nội có rất nhiều dự á đã và đang được triển khai để đi vào hoạt động phục vụ nhu cầu đông đảo của người dân về nhà ở, đồng thời phần nào giảm tải áp lực từ mật độ chung cư trong nội thành cũ. Cũng chính vì điều này đã khiến nhiều khu vực trước là ngoại thành Hà Nội thì giờ đây lại nằm trong khu vực nội đô đang được mở rộng. Nhu cầu căn hộ chung cư ven nội đô tăng cao Với sự phát triển ngành càng mạnh mẽ của loại hình bất động sản này đã gây ra áp lực về hạ tầng đô thị, tốn không ít giấy mực của báo đài khi mật độ chung cư nội đô Hà Nội đang ở mức đáng báo động và ngày càng tăng cao. Điển hình là ở một s...

Nắm bắt tâm lí “thượng đế” mua bất động sản không lo không bán được nhà

Đối với mỗi loại sản phẩm, mỗi hàng hóa trên thị trường trong quá trình thực hiện giao dịch, mỗi khách hàng đều có tâm lí mua bán bất động sản khác nhau và rất đặc biệt. Có thể ở sản phẩm này họ yêu cầu thế này nhưng khi mua sản phẩm khác họ lại có tâm lí khác. Tuy vậy, dù ở bất cứ giao dịch nếu người bán nắm chắc được tâm lí khách hàng là đã chiếm được 90% khả năng thành công và ai hiểu khách hàng hơn sẽ bán được nhiều hơn. Đặc biệt đối với những sản phẩm giá trị càng cao như bất động sản thì rất cần đến sự hiểu biết, nghiên cứu tâm lí mua hàng của khách hàng. Nếu người mua mà người bán trực tiếp làm việc, trao đổi với nhau thì cơ hội giao dịch thành công sẽ thấp hơn khi có nhà môi giới hỗ trợ, tạo tiếng nói chung và tâm lí giữa người mua và người bán cũng được thúc đẩy, mang đến lợi ích cho cả đôi bên. Với việc đánh giá đúng giá trị căn hộ - dự án bất động sản của người bán sẽ làm thỏa mãn nhu cầu của người mua để cùng đi đến tiếng nói chung. Tuy nhiên, trên thực tế...